Chính sách này được điều chỉnh và áp dụng từ ngày 01/02/2015.
1. Điều kiện bảo hành
- TV phải do chính công ty LG Electronics sản xuất, lắp ráp và phân phối tại Việt Nam
- Tivi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của LG Electronics Việt Nam
- Tivi LG còn trong thời hạn bảo hành quy định tại Mục 3.
- Tem, phiếu bảo hành đảm bảo nguyên vẹn không sửa chữa, chắp vá…
- Thông tin về TV trùng với thông tin ghi trên hiếu bảo hành
- TV không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại Mục 2 dưới đây.
2. Từ chối bảo hành
Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội sẽ từ chối bảo hành các trường hợp sau:
- Vi phạm quy định tại Mục 1
- TV hỏng do lỗi người dùng, sự cố thiên tai…
- Sử dụng TV không đúng hướng dẫn
- TV bị thay đổi do người dùng tự ý sửa hoặc do sửa tại địa chỉ kém uy tín
- Không bảo hành hàng khuyến mại…
3. Thời hạn bảo hành
TV chính hãng LG sẽ có thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho.
Đối với những TV được áp dụng hệ thống Bảo hành Thông minh của LG, ngày mua chính là ngày kích hoạt bảo hành.
3. Trách nhiệm của trung tâm bảo hành
- Thực hiện sửa chữa miễn phí toàn bộ nếu TV đủ điều kiện quy định tại Mục 1
- Sửa chữa ngoài bảo hành (có tính phí) nếu TV bị từ chối quy định Mục 2
- Thay linh kiện chính hãng LG, giá rẻ
- Phục vụ tận tình, chu đáo
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến TV LG.
Lưu ý thêm về chính sách bảo hành
- LG quyền từ chối bảo hành TV chính hãng nhưng không được phân phối tại Việt nam vì lý do thiếu linh kiện hoặc gặp khó khăn về mặt kỹ thuật.
- Việc bảo hành miễn phí không hỗ trợ phần cứng hoặc hướng dẫn dùng phần mềm.
- Trung tâm bảo hành sẽ thu hồi linh kiện cũ nếu việc bảo hành phải thay mới.
- Khách hàng cần sao lưu các phần mềm, ứng dụng…, đồng thời rút bỏ các phụ kiện gắn thêm vào TV trước khi bảo hành để tránh xảy ra sự cố, mất mát.
- Việc bảo hành có thể làm TV trở về cấu hình ban đầu, do vậy khách hàng cần cài đặt lại hoặc nhờ cài.