Tổ Hợp Trung Tâm Bảo Hành Tivi Tại Hà Nội

 

Tổ hợp trung tâm bảo hành TV tại Hà Nội xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe và sự chân thành cảm ơn đến quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. 

Với 12 năm hình thành và phát triển, hệ thống trung tâm của chúng tôi đã mở rộng và lớn mạnh không ngừng. Không  bó hẹp trong phạm vi bảo hành 1 hãng TV mà chúng tôi bảo hành nhiều hãng khác nhau.

Hệ thống trung tâm bảo hành tivi các hãng

  • Trung tâm bảo hành tivi Samsung
  • Trung tâm bảo hành tivi LG
  • Trung tâm bảo hành tivi Sony
  • Trung tâm bảo hành tivi Toshiba
  • Trung tâm bảo hành tivi Panasonic
  • Trung tâm bảo hành tivi Sharp

Mục đích và sứ mệnh hình thành của hệ thống trung tâm này là mong muốn hỗ trợ và phục vụ mọi khách hàng khi TV gặp phải sự cố. Theo đó, khách hàng còn thời hạn bảo hành sẽ được các kỹ thuật viên của trung tâm đến tận nhà sửa chữa miễn phí với chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp trong thời gian nhanh nhất có thể. Ngoài ra, chúng tôi cũng thực hiện sửa chữa TV ngoài bảo hành cho các khách hàng hết hạn bảo hành hoặc thuộc trường hợp từ chối bảo hành.  

Để đảm bảo các quyền lợi xứng đáng của mình, khách hàng cần đọc kỹ các chính sách sách bảo hành TV theo từng hãng để biết mình thuộc trường hợp nào và đăng ký bảo hành sớm nhất.

Chính sách bảo hành tivi

1. Thời hạn bảo hành

Quý khách hàng xem thêm thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, sản phẩm hoặc phiếu mua hàng của từng hãng. Thông thường, thời hạn bảo hành TV của các hãng được tính là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

2. Điều kiện bảo hành miễn phí

  • TV phải còn trong hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
  • Hư hỏng TV do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Phiếu bảo hành, tem niêm phong… còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, chắp vá
  • Thông tin kiểu máy, số sê-ri… trên TV trùng khớp hoàn toàn với trên phiếu bảo hành

3. Bảo hành có tính phí

  • TV bị hỏng do người dùng sử dụng sai cách, sai mục đích
  • Các sự cố TV do bão, lụt, thiên tai gây nên
  • TV LCD có từ 4 điểm chết trở xuống
  • TV bị thay đổi, sửa chữa không phải do trung tâm bảo hành uy tín thực hiện
  • Số máy, sê-ri… trên TV và phiếu không trùng nhau
  • Phiếu bảo hành, tem niêm phong bị rách nát, tẩy xóa…
  • Phiếu bảo hành đã hết hạn
  • Từ chối bảo hànhTV bị hỏng phần mềm, dữ liệu, ứng dụng
  • Không bảo hành các linh, phụ kiện không có trong danh mục được bảo hành miễn phí…

Dịch vụ bảo hành miễn phí

Qúy khách hàng đủ điều kiện bảo hành theo quy định tại Mục 2 (phần Chính sách bảo hành) sẽ được trung tâm bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí. 
Để sử dụng dịch vụ, bạn có 3 hình thức lực chọn:

  1. Dịch vụ hỗ trợ từ xa: Gọi điện thoại 096447 1155​ để được hỗ trợ dịch vụ từ xa như giải đáp thắc mắc về cách sử dụng, vệ sinh, bảo dưỡng, chính sách bảo hành…
  2. Dịch vụ tại nhà: Khách hàng đăng ký lịch bảo hành, sau đó kỹ thuật sẽ đến kiểm tra và khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất.
  3. Dịch vụ tại trung tâm: Khách hàng mang TV bị hư hỏng đến trung tâm cung các giấy tờ như phiếu bảo hành, phiếu mua hàng… để được sửa chữa miễn phí.

Dịch vụ bảo hành có tính phí

Các khách hàng trong trường hợp không được bảo hành quy định tại Mục 3 (Chính sách bảo hành) khi đến trung tâm cũng được bảo hành với chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn phải trả một khoản chi phí cho trung tâm. 

Các sự cố bảo hành có tính phí

  • TV bị hỏng nguồn
  • TV bị hỏng bo mạch chính
  • Cao áp TV gặp sự cố
  • Panel màn hình bị lỗi…

Quy trình sửa ngoài bảo hành

  1. Khách hàng yêu cầu dịch vụ qua hotline 096447 1155
  2. Kỹ thuật viên kiểm tra và báo cáo tình trạng bệnh
  3. Ký hợp đồng dịch vụ cùng chi tiết các hạng mục sửa chữ, thay thế
  4. Thực hiện bảo hành, sửa chữa theo cam kết
  5. Tư vấn sử dụng, bảo dưỡng miễn phí
  6. Chạy TV và viết phiếu bảo hành

Cam kết dịch vụ bảo hành có tính phí

  • Hỗ trợ khách hàng tốt nhất
  • Dịch vụ tại nhà, giá rẻ
  • Chất lượng đảm bảo, phục vụ chu đáo
  • Kỹ thuật giỏi, đông đảo, không ngại xa
  • Mạng lưới cơ sở dày đặc
  • Linh kiện chuẩn hãng 100%
  • Bảo hành sau sửa chữa và thay linh kiện lâu dài

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA HÀ NỘI

Điện thoại: 024 3993 8352  I Hotline 096447 1155

Địa chỉ: Số 444 Thụy Khuê, Hà Nội

Email: info@baohanhtivi.net.vn

Hỗ trợ khách hàng

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony
Xuân Thủy - Cầu Giấy – Hà Nội: ‭‬08670 43518
39 Hai Bà Trưng – Hà Nội: 024 8586 9498
Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội: 024 3994  8192

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Samsung
Ngõ Hàng Bột – Cát Linh – Hà Nội: 024 3993 8352
Số 168 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội: 024 3994  8193
Số 9 Đào Duy Anh – Kim Liên – Hà Nội: ‭0866881716‬

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Toshiba
532 Đường Láng – Láng Hạ - Hà Nội: 024 3993 8352
189 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội: 024 3994 5858
Số 2 Hoàng Quốc Việt – Hà Nội: 024 .2213 2394

Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG
Số 23 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội: 024 3993 8352
267 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội: 024 2219 0261
129 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội: 024 3994 5858

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Panasonic
Số 03 Cao Bá Quát - Ba Đình - Hà Nội: 024 8586 9498
47 Thợ Nhuộm - Hoàn Kiếm - Hà Nội: 024 3993 8352
Lô 8, Đường CN1, Từ Liêm, Hà Nội: 024 3994 8193 

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sharp
Sô 514 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội: 024 2213 2394
164 Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội: 024 3993 8352
K1 Bách Khoa - Hai Bà Trưng – Hà Nội: 024 8586 9498  

Đăng ký bảo hành hoặc gọi 024 3993 8352  | 0936 509 888 để được tư vấn nhanh nhất