(Chỉ áp dụng đối với các loại TV chính hãng Samsung)
1. Thời hạn bảo hành
Trước đây thời hạn bảo hành TV Samsung được ghi trên phiếu. Tuy nhiên, ngày nay có hệ thống bảo hành điện tử, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thời hạn bằng cách đăng ký tại đại lý mua hàng hoặc nhắn tin mã số TV đến tổng đài miễn phí 6060.
Trường hợp chưa kích hoạt bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành TV Samsung được tính theo ngày mua hàng. Cụ thể như sau:
Đối với các linh kiện, sản phẩm đổi trả, thời hạn được quy định như sau:
Linh kiện thay thế:
- Thời hạn bảo hành bằng thời hạn còn lại của TV (nếu nhiều hơn 3 tháng)
- Thời hạn là 3 tháng (nếu thời hạn còn lại của TV nhỏ hơn 3 tháng).
Sản phẩm đổi trả:
- Thời hạn bảo hành sản phẩm mới bằng thời hạn còn lại của TV cũ (nếu nhiều hơn 6 tháng)
- Thời hạn bảo hành là 6 tháng (nếu thời gian còn lại của TV nhỏ hơn 6 tháng)
2. Điều kiện bảo hành miễn phí
- TV còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
- Tem, nhãn, phiếu bảo hành TV còn nguyên vẹn, không rách nát, tẩy xóa
- Thông tin trên phiếu khớp với sản phẩm
- TV Samsung bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- TV không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành quy định tại Mục 3.
3. Từ chối bảo hành
- Vi pham quy định tại Mục 2
- TV gặp sực ố do lỗi người dùng hoặc thiên tai, bão lụt…
- TV có 4 điểm chết trở xuống
- TV hỏng phầm mềm, ứng dụng…
- TV Samsung có dấu hiệu thay đổi, sửa chữa
- Không bảo hành linh, phụ kiện không có trong danh mục bảo hành…
4. Sửa chữa ngoài bảo hành
Dịch vụ này có trách nhiệm khắc phục các sự cố TV Samsung bị từ chối bảo hành. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chịu chi phí sửa chữa. Trung tâm cam kết sửa chuyên nghiệp, chất lượng, giá tốt.
Lưu ý trước khi sửa chữa / bảo hành:
- Khách hàng đọc kỹ các điều khoản, quy định bảo hành của công ty
- Sao lưu các ứng dụng, dữ liệu, phần mềm… trên TV để tránh xảy ra mất mát, sự cố trong quá trình dịch vụ
- Tháo bỏ các linh kiện, phụ tùng ngoài không được cung cấp bởi Samsung trước khi sửa chữa, bảo hành để tránh mất mát…