Skip to content

Chính sách bảo hành TV Samsung

29/01/20162.240 lượt đọc

Thông thường các loại TV Samsung chính hãng sẽ được bảo hành miễn phí nếu còn thời hạn. Trường hợp hết hạn sẽ được hỗ trợ sửa sau bảo hành giá rẻ. 

chính sách bảo hành TV SAMSUNG chính hãng

(Chỉ áp dụng đối với các loại TV chính hãng Samsung)

1.    Thời hạn bảo hành

Trước đây thời hạn bảo hành TV Samsung được ghi trên phiếu. Tuy nhiên, ngày nay có hệ thống bảo hành điện tử, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thời hạn bằng cách đăng ký tại đại lý  mua hàng hoặc nhắn tin mã số TV đến tổng đài miễn phí 6060.

Trường hợp chưa kích hoạt bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành TV Samsung được tính theo ngày mua hàng. Cụ thể như sau:

chính sách bảo hành TV Samsung 

Đối với các linh kiện, sản phẩm đổi trả, thời hạn được quy định như sau:

Linh kiện thay thế:

  • Thời hạn bảo hành bằng thời hạn còn lại của TV (nếu nhiều hơn 3 tháng)
  • Thời hạn là 3 tháng (nếu thời hạn còn lại của TV nhỏ hơn 3 tháng).

Sản phẩm đổi trả:

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm mới bằng thời hạn còn lại của TV cũ (nếu nhiều hơn 6 tháng)
  • Thời hạn bảo hành là 6 tháng (nếu thời gian còn lại của TV nhỏ hơn 6 tháng)

2.    Điều kiện bảo hành miễn phí

  • TV còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
  • Tem, nhãn, phiếu bảo hành TV còn nguyên vẹn, không rách nát, tẩy xóa
  • Thông tin trên phiếu khớp với sản phẩm
  • TV Samsung bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • TV không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành quy định tại Mục 3.

3.    Từ chối bảo hành

  • Vi pham quy định tại Mục 2
  • TV gặp sực ố do lỗi người dùng hoặc thiên tai, bão lụt…
  • TV có 4 điểm chết trở xuống
  • TV hỏng phầm mềm, ứng dụng…
  • TV Samsung có dấu hiệu thay đổi, sửa chữa
  • Không bảo hành linh, phụ kiện không có trong danh mục bảo hành…

4. Sửa chữa ngoài bảo hành

Dịch vụ này có trách nhiệm khắc phục các sự cố TV Samsung bị từ chối bảo hành. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chịu chi phí sửa chữa. Trung tâm cam kết sửa chuyên nghiệp, chất lượng, giá tốt. 

Lưu ý trước khi sửa chữa / bảo hành:

  • Khách hàng đọc kỹ các điều khoản, quy định bảo hành của công ty
  • Sao lưu các ứng dụng, dữ liệu, phần mềm… trên TV để tránh xảy ra mất mát, sự cố trong quá trình dịch vụ
  • Tháo bỏ các linh kiện, phụ tùng ngoài không được cung cấp bởi Samsung trước khi sửa chữa, bảo hành để tránh mất mát…

Trung tâm bảo hành TV Samsung tại Hà Nội 

3/5 (1 bầu chọn)  

Hỗ trợ khách hàng

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony
Xuân Thủy - Cầu Giấy – Hà Nội: ‭‬0243.9985.858
39 Hai Bà Trưng – Hà Nội: 024 3991 5931‬
Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội: 024 3994  8192

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Samsung
Ngõ Hàng Bột – Cát Linh – Hà Nội: 024 3993 8352
Số 168 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội: 024 3994  8193
Số 9 Đào Duy Anh – Kim Liên – Hà Nội: ‭0866881716‬

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Toshiba
532 Đường Láng – Láng Hạ - Hà Nội: 024 3993 8352
189 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội: 024 3994 5858
Số 2 Hoàng Quốc Việt – Hà Nội: 024 .2213 2394

Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG
Số 23 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội: 024 3993 8352
267 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội: 024 2219 0261
129 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội: 024 3994 5858

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Panasonic
Số 03 Cao Bá Quát - Ba Đình - Hà Nội: 024 3991 5931
47 Thợ Nhuộm - Hoàn Kiếm - Hà Nội: 024 3993 8352
Lô 8, Đường CN1, Từ Liêm, Hà Nội: 024 3994 8193 

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sharp
Sô 514 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội: 024 2213 2394
164 Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội: 024 3993 8352
K1 Bách Khoa - Hai Bà Trưng – Hà Nội: 024 3991 5931

Đăng ký bảo hành hoặc gọi 024 3993 8352  | 0936 509 888 để được tư vấn nhanh nhất