Skip to content

Dịch vụ sửa tivi Xiaomi tại Hà Nội

Sửa chữa tivi Xiaomi tại nhà Hà Nội, đảm bảo đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Thiết bị và linh kiện thay thế chính hãng. Bảo hành kép bởi chuyên gia sửa tivi tay nghề cao.

sua-xiaomi-3.jpg (58 KB)
Trung tâm Điện tử Bách Khoa cung cấp dịch vụ sửa tivi Xiaomi tại nhà

Một số lỗi thường gặp ở tivi Xiaomi

  • Tivi Xiaomi bị đơ, treo máy: Tivi Xiaomi bị treo máy là hiện tượng tivi đang chạy bình thường thì đột nhiên dừng lại và bạn không thể sử dụng các tùy chọn của thiết bị bằng remote hay cảm ứng. Nguyên nhân chủ yếu của sự cố thường là do bật quá nhiều ứng dụng cùng lúc, xảy ra lỗi hoặc nội dung ứng dụng không tương thích với hệ điều hành của thiết bị, tivi hoạt động liên tục trong thời gian dài…

  • Tivi Xiaomi bị chồng hình: Biểu hiện của hiện tượng chồng hình trên tivi Xiaomi là khi hình ảnh hiển thị trên màn hình bị chồng lên nhau thành nhiều lớp. Nguyên nhân phổ biến của sự cố này thường là do nguồn điện cung cấp cho thiết bị không được ổn định, tín hiệu đường truyền bị gián đoạn…

  • Tivi Xiaomi bị trắng màn hình: Màn hình trắng là khi hình ảnh trên tivi bị mờ và bị che phủ toàn bộ bởi màu trắng. Nguyên nhân có thể đơn giản do cài đặt hiển thị màn hình và chất lượng hình ảnh không phù hợp. Nhưng nếu nghiêm trọng hơn thì có thể do một số bộ phận bên trong tivi bị hỏng.

  • Tivi Xiaomi không lên hình: Dấu hiệu của sự cố này là khi tivi hiển thị màn hình đen, không phản ứng với remote hay nút cảm ứng. Nhiều trường hợp đèn nguồn vẫn sáng nhưng màn hình bị đen. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do nguồn điện thiết bị không ổn định, màn hình bị hỏng, tivi bị nhiệt độ ẩm thấp ảnh hưởng và một số nguyên nhân khác tương tự với tình trạng bị treo máy. Trong trường hợp xấu hơn, đây là sự cố do lỗi từ phần mềm thiết bị. 

  • Không bắt được wifi trên tivi Xiaomi: Nếu tivi Xiaomi không bắt được wifi thì vấn đề có thể nằm ở modem wifi bạn sử dụng gặp sự cố hoặc do bản thân tivi không tương thích với wifi, không nhận được địa chỉ IP…

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, tivi Xiaomi có thể sẽ còn phát sinh các lỗi khác, gây khó chịu cho người dùng. Nếu khách hàng gặp bất kỳ lỗi nào trên tivi Xiaomi, Trung tâm Điện tử Bách Khoa sẽ nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ và giải quyết trong thời gian ngắn nhất.

Tại sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ sửa tivi Xiaomi tại Hà Nội của Trung tâm Điện tử Bách Khoa?

1. Sở hữu đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm 

Các chuyên viên tại trung tâm bảo hành tivi tại Hà Nội của chúng tôi đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tivi. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. Kỹ thuật viên tại Trung tâm Điện tử Bách Khoa sẽ đảm bảo đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa tivi Xiaomi nhanh chóng và chất lượng nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc về cách sử dụng, vệ sinh tivi, bảo dưỡng hay các vấn đề liên quan, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng. 

2. Sửa chữa tại nhà nhanh chóng

Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa tivi Xiaomi tận nơi, khách hàng không cần phải đem tivi tới trung tâm. Bất cứ khi nào cần, bạn chỉ cần liên hệ với hotline của trung tâm, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng từ xa nếu tivi gặp các lỗi cơ bản. Với các lỗi khó xác định, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tận nơi chỉ trong 15 đến 20 phút. Trong trường hợp, tivi gặp những vấn đề phức tạp hoặc cần thay thế các linh kiện không sẵn có, chúng tôi sẽ đưa tivi đến trung tâm và cố gắng sửa chữa cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

3. Sử dụng linh kiện, phụ tùng chính hãng

Khách hàng thường sẽ rất lo lắng nếu tivi cần phải thay thế linh kiện, phụ tùng bởi có thể phải dùng những linh kiện không đảm bảo về chất lượng, gây tổn hại cho tivi cũng như tăng chi phí sửa chữa. Trung tâm Điện tử Bách Khoa cam kết sử dụng linh kiện, phụ tùng mới nhất, chính hãng và có chất lượng cao cho tivi của bạn. Sua khi thay thế, chúng tôi sẽ đảm bảo linh kiện tương thích với tivi và ổn định được hiệu suất hoạt động tốt nhất. 

4. Bảo hành sửa chữa, thay thế linh kiện dài hạn

Với mỗi loại tivi Xiaomi, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành và thay thế linh kiện khác nhau, tùy theo thời gian được quy định trên phiếu bảo hành. Thời hạn bảo hành tivi Xiaomi tại trung tâm của chúng tôi thường được tính là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Trong khoảng thời gian bảo hành, khách hàng có thể thoải mái sử dụng sau sửa chữa và với bất kỳ lỗi nào, chúng tôi đều sẽ hỗ trợ nhiệt tình. 

Khách hàng lưu ý về dịch vụ bảo hành của chúng tôi để đảm bảo được quyền lợi khách hàng. Dịch vụ bảo hành miễn phí bao gồm: 

  • Tivi chính hãng

  • Tivi còn trong thời hạn bảo hành của trung tâm

  • Tem, phiếu bảo hành đảm bảo nguyên vẹn, không bị nhàu nát, mờ nhòe…

  • Thông tin trên phiếu bảo hành khớp với các thông tin trên tivi

  • Tivi bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất...

Ngoài ra, trung tâm có thể từ chối bảo hành nếu gặp các trường hợp vi phạm các điều quy định trong Dịch vụ bảo hành miễn phí. Dịch vụ bảo hành có tính phí hỗ trợ sẽ bao gồm các trường hợp: 

  • Dùng sai cách, sai mục đích khiến tivi bị lỗi

  • Hư hỏng do điều kiện thời tiết khắc nghiệt

  • Tivi LCD có từ 4 điểm chết trở xuống

  • Tivi từng được sửa chữa, thay thế linh kiện tại các cơ sở không uy tín

  • Hỏng phần mềm, dữ liệu, ứng dụng 

  • Linh kiện kèm theo không thuộc danh mục bảo hành miễn phí…

5. Quy trình sửa tivi Xiaomi có quy củ, thống nhất và bài bản 

Chúng tôi luôn đảm bảo sự thống nhất trong quy trình sửa chữa để giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ uy tín và chất lượng nhất. Quy trình sửa tivi tại Hà Nội của chúng tôi sẽ bao gồm 5 bước:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ tới hotline của trung tâm và yêu cầu sửa chữa.

  • Bước 2: Tùy thuộc vào loại lỗi, kỹ thuật viên có thể hỗ trợ khách hàng từ xa hoặc đến kiểm tra trực tiếp và báo cáo lại với trung tâm sau khi xác định được lỗi.

  • Bước 3: Hai bên sẽ cùng thỏa thuận về hợp đồng dịch vụ và chi tiết từng hạng mục sửa chữa để đảm bảo quyền lợi khách hàng. 

  • Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa tivi tại nhà và thay thế linh kiện nếu cần.

  • Bước 5: Nhân viên sẽ vận hành tivi để kiểm tra lỗi trước khi giao phiếu bảo hành cho khách hàng và thanh toán chi phí theo đúng thỏa thuận trước đó. 

Trung tâm Điện tử Bách Khoa cam kết không thực hiện các hoạt động có thể làm phát sinh chi phí ngoài hợp đồng đã được thỏa thuận với khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào về tivi hay dịch vụ bảo hành, khách hàng có thể thoải mái trao đổi với nhân viên của chúng tôi. 

5/5 (33 bầu chọn)

Hỗ trợ khách hàng

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony
Xuân Thủy - Cầu Giấy – Hà Nội: ‭‬0243.9985.858
39 Hai Bà Trưng – Hà Nội: 024 3991 5931‬
Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội: 024 3994  8192

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Samsung
Ngõ Hàng Bột – Cát Linh – Hà Nội: 024 3993 8352
Số 168 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội: 024 3994  8193
Số 9 Đào Duy Anh – Kim Liên – Hà Nội: ‭0866881716‬

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Toshiba
532 Đường Láng – Láng Hạ - Hà Nội: 024 3993 8352
189 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội: 024 3994 5858
Số 2 Hoàng Quốc Việt – Hà Nội: 024 .2213 2394

Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG
Số 23 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội: 024 3993 8352
267 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội: 024 2219 0261
129 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội: 024 3994 5858

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Panasonic
Số 03 Cao Bá Quát - Ba Đình - Hà Nội: 024 3991 5931
47 Thợ Nhuộm - Hoàn Kiếm - Hà Nội: 024 3993 8352
Lô 8, Đường CN1, Từ Liêm, Hà Nội: 024 3994 8193 

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sharp
Sô 514 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội: 024 2213 2394
164 Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội: 024 3993 8352
K1 Bách Khoa - Hai Bà Trưng – Hà Nội: 024 3991 5931

Đăng ký bảo hành hoặc gọi 024 3993 8352  | 0936 509 888 để được tư vấn nhanh nhất