Chính sách bảo hành này do công ty Panasonic Việt Nam quy định và được áp dụng trên toàn bộ hệ thống chăm sóc khách hàng sử dụng TV Panasonic. Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các điều khoản trước khi đăng ký bảo hành hoặc liên hệ 0936.509.888 để được giải đáp.
1. Thời hạn bảo hành
Khách hàng có hóa đơn tài chính: Thời hạn bảo hành TV là 12 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
Khách hàng không có hóa đơn tài chính: Thời hạn bảo hành quy định là 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất.
2. Điều kiện bảo hành miễn phí
- TV còn trong thời hạn bảo hành
- Phiếu bảo hành hợp lệ, không bị tẩy xóa, rách nát
- Tem bảo hành còn nguyên
- Số máy, sê-ri trên TV khớp với trên phiếu bảo hành
- Các sự cố TV do lỗi kỹ thuật của công ty Panasonic
- TV không nằm trong các trường hợp quy định tại Mục 3
3. Bảo hành có tính phí
- Vi phạm điều kiện quy định tại Mục 2
- TV gặp sự cố không phải do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất mà do người dùng hoặc thiên tai, bão lụt…
- TV LCD Panasonic có từ 4 điểm chết trở xuống
- TV bị thay đổi, sửa chữa ở địa chỉ kém uy tín
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo khi không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí
- Không bảo hành lỗi phần mềm, ứng dụng, dữ liệu…
4. Trách nhiệm của Panasonic
Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội có trách nhiệm như sau:
- Bảo hành miễn phí cho tất cả các khách hàng tại Hà Nội và vùng lân cận
- Hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành nếu khách hàng bị từ chối
- Linh kiện thay thế chính hiệu
- Miễn phí tư vấn sử dụng, bảo quản TV