1. Đăng ký bảo hành
Sau khi mua TV Toshiba, trong khoảng 14 ngày bạn nên đăng ký bảo hành để được hỗ trợ dịch vụ khi có sự cố về sau. Để đăng ký, bạn gọi tổng đài hỗ trợ, tư vấn 0936.509.888 – 024.3993.8352.
2. Phạm vi bảo hành
Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội chỉ bảo hành các TV chính hiệu được bán tại các đại lý ủy quyền, đại lý chính hãng. Các sản phẩm đổi trả cũng được bảo hành theo quy định.
3. Thời hạn bảo hành
Áp dụng thời hạn bảo hành TV là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. TV đổi trả, thời hạn bảo hành bằng thời hạn còn lại của TV trước đó.
4. Điều kiện bảo hành
4.1 Điều kiện bảo hành hợp lệ
- TV còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký
- TV gặp sự cố do lỗi nhà sản xuất
- Tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa
- Thông tin trên sản phẩm trùng khớp với phiếu bảo hành
4.2 Từ chối bảo hành
- Các trường hợp vi phạm Mục 4.1
- Không bảo hành sản phẩm lỗi, hỏng do người dùng hoặc do thiên tai
- TV có từ 4 điểm chết trở xuống
- TV sử dụng, lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất
- TV có dấu hiệu sửa chữa, thay thế
- Linh kiện TV không nằm trong mục bảo hành
- TV hỏng phần mềm, dữ liệu…
5. Dịch vụ bảo hành TV Toshiba
Căn cứ vào các điều kiện bảo hành trên, chúng tôi phát triển 2 dịch vụ chính là bảo hành miễn phí và bảo hành có tính phí. Dù sử dụng dịch vụ nào, quý khách cũng sẽ được đảm bảo như sau:
- Dịch vụ tận nhà, nhiệt tình, nhanh chóng
- Phục vụ chuyên nghiệp, không ngại xa
- Giá cả ưu đãi, chất lượng đảm bảo
- Kỹ thuật giỏi tay nghề
- Quy trình dịch vụ khoa học
- Linh kiện TV chính hãng 100%
- Bảo hành mọi hình thức dịch vụ
- Miễn phí hướng dẫn sử dụng, vệ sinh TV…
Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành trước khi đăng ký các dịch vụ tại trung tâm. Trân trọng!