1. Thời hạn bảo hành
Bảo hành TV Sony 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Các phụ kiện chính hãng, thời hạn bảo hành quy định như sau:
- Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu đối với các phụ kiện có phiếu
- Thời hạn bảo hành là 3 tháng với các phụ kiện bán không kèm phiếu
2. Điều kiện bảo hành miễn phí
- TV hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của Công ty Sony Electronics
- TV còn trong thời hạn bảo hành (quy định tại Mục 1) và có đăng ký bảo hành
- Tem, phiếu bảo hành còn nguyên si, không nhàu nát, tẩy xóa, chắp vá, chỉnh sửa…
- Tem bảo hành TV còn nguyên vẹn, không có bất kỳ dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa…
- Số sê-ri, model… trên TV Sony phải trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.
3. Từ chối bảo hành
- Vi phạm các quy định tại Mục 2
- TV không còn nguyên vẹn, bị thay đổi, sửa chữa tại địa chỉ không phải trung tâm bảo hành
- Không bảo hành TV bị hỏng dữ liệu, ứng dụng, phần mềm
- Màn hình TV Sony LCD có từ 4 điểm chết trở xuống
- Tivi gặp vấn đề do sử dụng không đúng phụ kiện, phần mềm
- Linh kiện không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí
- TV bị hư do thiên tai, tai nạn như rơi vỡ, sét đánh… mà không phải do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Sự cố TV do nhà cung cấp dịch vụ truyền hình hoặc mạng internet...
4. Dịch vụ bảo hành TV Sony
Quý khách hàng đủ điều kiện quy định tại Mục 2 sẽ được trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội khắc phục sự cố miễn phí 100%. Tuy nhiên, nếu thời hạn bảo hành không còn, chúng tôi có trách nhiệm sửa ngoài bảo hành với mức chi phí tốt nhất.
Liên hệ 0936.509.888 – 024.3993.8352 để được hỗ trợ dịch vụ